Orthomol Fertil plus

Orthomol Fertil plus
Orthomol® Fertil plus nâng cao chất lượng tinh trùng theo các tiêu chí: Khả năng di chuyển của tinh trùng, Mật độ tinh trùng, Hình dạng bình thường của tinh trùng. Orthomol Fertil plus là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho nam giới. Được phát triển dựa trên "Liệu pháp dinh dưỡng Orthomolecular” của Tiến sĩ hóa sinh Linus Pauling (người 2 lần đoạt giải Nobel 1954, 1962). Orthomol Natal - Thương hiệu nổi tiếng của Đức.
Giáđ 2.150.000
đvt1 hộp

Orthomol® Fertil plus nâng cao chất lượng tinh trùng theo các tiêu chí: Khả năng di chuyển của tinh trùng, Mật độ tinh trùng, Hình dạng bình thường của tinh trùng. Orthomol Fertil plus là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho nam giới. Được phát triển dựa trên "Liệu pháp dinh dưỡng Orthomolecular” của Tiến sĩ hóa sinh Linus Pauling (người 2 lần đoạt giải Nobel 1954, 1962). Orthomol Natal - Thương hiệu nổi tiếng của Đức.

Cung cấp các vi chất dinh dưỡng quan trọng đối với khả năng sinh sản của nam giới như kẽm, Vitamin C, E, B6,B12,.. selen, L- Carnitine , Coenzyme Q10, N-acetylcysteine,…và một số các vi chất khác.

Kẽm góp phần duy trì mức testosterone bình thường trong máu, duy trì sinh tinh bình thường.Kẽm đóng vai trò trong duy trì sinh tinh, bình thường hóa chức năng sóp phần tạo ra tinh trùng bình thường.

L-Carnitine và Coenzym Q10 là thành phần quan trọng cung cấp năng lượng trong ty thể của tinh trùng nhờ đó tinh trùng có thể chuyển động liên tục.

Vitamin B6, vitamin B12 và axit folic giúp giảm Homocysteine – chất có liên quan đến việc rối loạn chức năng sinh sản.

Axit béo Omega-3 cải thiện tính lưu động của tinh trùng, đóng vai trò quan trọng trong việc thụ tinh.

Hướng dẫn sử dung
Sử dụng một gói (liều dùng hàng ngày) kèm với nước, dùng trong hoặc sau khi ăn. Có thể chia các viên nén và viên nang ra để sử dụng trong hoặc sau các bữa ăn khác nhau trong ngày.

Việc cung cấp liên tục vi chất dinh dưỡng là cần thiết để hỗ trợ dinh dưỡng và năng lượng cho tinh trùng trong thời gian hình thành và phát triển. Orthomol® Fertil Plus nên được sử dụng trong ít nhất 3 tháng để tối ưu hóa từng giai đoạn sinh trưởng của tinh trùng. Nên sử dụng cho đến khi bạn có con. 

Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn để sử dụng Orthomol® Fertil Plus hiệu quả.

Khi sử dụng Orthomol® Fertil Plus, tác dụng phụ vô hại sau đây có thể xảy ra: Ợ hơi không thường xuyên do hàm lượng dầu cá trong viên nang. Để tránh bị ợ hơi, bạn nên dùng viên nang trước khi đi ngủ

Cách bảo quản
- Để nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Dạng đóng gói
- Viên nén/ Viên nang